Thứ Tư, Tháng Mười 16, 2024
Google search engine
HomeShowbizPhương Oanh Rạng Ngời Với Bụng Bầu Đi Sự Kiện, Shark Bình Thể Hiện...

Phương Oanh Rạng Ngời Với Bụng Bầu Đi Sự Kiện, Shark Bình Thể Hiện Tình Cảm Đặc Biệt

Mặc dù đang mang bầu, nhưng Phương Oanh vẫn quyết định tham gia sự kiện với vai trò quan trọng. Đang ở giai đoạn giữa thai kỳ, cô dành thời gian để chăm sóc bản thân và sức khỏe của đôi song thai trong lòng.

>>>>> XEM THÊM:

Suốt thời gian qua, Phương Oanh ít xuất hiện tại các sự kiện do quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe khi mang thai. Tuy nhiên, gần đây, cô khiến công chúng bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện thời trang mà chính cô là vedette. Đây là sự kiện trình diễn bộ sưu tập áo dài của Hoa hậu Ngọc Hân tại Văn Miếu Quốc Tử Giám. Phương Oanh xuất hiện trên xe kéo với bộ áo dài màu đỏ rực rỡ, vẻ ngoài tươi tắn, nụ cười rạng ngời và thần thái sang trọng.

Dù bụng bầu của cô lớn hơn nhưng nhan sắc của Phương Oanh vẫn không thay đổi nhiều, thậm chí còn tăng lên và trở nên quyến rũ hơn.

Không chỉ thành công trên sân khấu, Phương Oanh còn nhận được sự quan tâm và âu yếm từ shark Bình sau hậu trường. Trong những khoảnh khắc chia sẻ, cả hai tỏ ra rất tình cảm và yêu thương nhau. Dù bận rộn với công việc nhưng shark Bình không ngần ngại hộ tống vợ đến sự kiện, chứng minh việc ưu tiên hàng đầu của anh là gia đình.

Trước đó, trong một cuộc trò chuyện với người hâm mộ, Phương Oanh đã tiết lộ về việc cô mang thai thông qua phương pháp IVF – thụ tinh trong ống nghiệm. Hiện tại, cô đang ở giai đoạn giữa thai kỳ với sức khỏe tốt. Nhan sắc của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

XEM NHIỀU TRONG DANH MỤC