Thứ Tư, Tháng Mười 16, 2024
Google search engine
HomeShowbizXuân Hinh Chỉ Trích NSND Hồng Vân Lúc nào cũng tiền, sức yếu còn...

Xuân Hinh Chỉ Trích NSND Hồng Vân Lúc nào cũng tiền, sức yếu còn tham

NSƯT Xuân Hinh đã thốt lên một điều gây chú ý khi nói về mối quan hệ với NSND Hồng Vân: “Toàn tôi mời Hồng Vân, bao năm rồi chưa thấy Hồng Vân mời tôi lần nào.”

>>> XEM THÊM:

Gần đây, trên kênh YouTube của NSND Hồng Vân đã xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh cô cùng với Xuân Hinh đi dạo chơi ở Hà Nội. Trong đoạn clip này, Hồng Vân chia sẻ về việc được Xuân Hinh dẫn đi ăn ốc trong chương trình “Xuân Phát Tài”.

Tuy nhiên, khi đến quán ốc, họ phải mất công đi bộ vì quán nằm khá xa khách sạn. NSND Hồng Vân cảm thấy mệt mỏi và bày tỏ sự phàn nàn, đồng thời hài hước yêu cầu Xuân Hinh cõng về nếu quán đóng cửa.

Khi đến nơi, thì quán ốc thực sự đã đóng cửa. Hồng Vân bày tỏ sự linh tính của mình và muốn đặt xe về khách sạn thay vì phải đi bộ.

Xuân Hinh phản ứng dí dỏm, cho rằng Hồng Vân tham lam khi còn ra tập vào ngày Tết. Ông cũng nhấn mạnh về quan niệm của Hồng Vân về tiền bạc, cho rằng cô luôn để ý đến tiền bạc và thậm chí còn hơn cả chục tuổi mà vẫn tham lam.

Sau một hành trình đi bộ mệt nhoài, họ cuối cùng cũng tìm được một quán ăn. Hồng Vân ban đầu than phiền về chất lượng bữa ăn, nhưng sau khi thưởng thức bữa ăn ngon, cô lại thốt lên: “Lúc nãy tôi trách nhầm anh Xuân Hinh, ngon lắm. Tôi và anh Xuân Hinh thân nhau lâu lắm rồi. Ngoài Bắc, tôi thân với anh Xuân Hinh nhất.”

Tuy có những cà khịa, nhưng cả Xuân Hinh và Hồng Vân vẫn tạo sự thân thiết và vui vẻ. Đây có lẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ của họ.

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

XEM NHIỀU TRONG DANH MỤC